Line @ids1

เหมาะเป็อย่างยิ่งสำหรับใครที่มีความเชื่อในเรื่องของดวง ฮวงจุ้ย วันนี้เรามีไอเทมพิเศษแบบใหม่เสริมความปังให้กับบ้านนั่นคือภาพวอลเปเปอร์ฮวงจุ้ยเสริมมงคลนั่นเอง

มูให้ครบทุกอย่างไปเลย มูขนาดนี้ก็ต้องปังๆๆๆ

วันนี้เราจะพาไปรับชมความมูแบบสวยได้ทั่วบ้าน ด้วยการตกแต่งผนังห้องสุดอลังการกับภาพสวยๆที่นอกจากจะสวยดูดีแล้วยังมีความหมายในทางมงคล ช่วยเสริมดวงให้ทั้งบ้านและคนในบ้านกันเลยทีเดียว

วอลเปเปอร์ลายม้า เสริมมงคลในห้อง

จะมีความหมายดีๆอะไรกับภาพวอลเปเปอร์ลายไหนมาให้คุณได้เลือกชม บอกได้เลยว่าในบทความนี้เราคัดเลือกมาแต่ลายยอดฮิตสุดปัง ที่จะเนรมิตห้องต่างๆในบ้านของคุณให้สวยจนต้องร้องว้าว ด้วยการใช้วอลเปเปอร์ตกแต่งผนังห้อง ด้วยวัสดุผ้าแคนวาส กันน้ำอย่างดี จะมูทั้งทีก็ต้องคุ้มค่าด้วยนะ><

วอลเปเปอร์แต่งห้องแบบมงคล

มาดูกันเลยว่าวอลเปเปอร์ลายไหนจะสวยถูกใจและมีความหมายอะไรกันบ้าง

เริ่มต้นกันด้วยกับลวดลายยอดฮิตในหมวดฮวงจุ้ย หลายๆคนต้องมักพบเห็นได้บ่อยๆเพราะเป็นสัตว์มงคลและสำคัญที่สุดของทางจีนนั่นก็คือ วอลเปเปอร์ลายมังกร เป็นสัญลักษณ์แห่งโชคลาภและความเจริญรุ่งเรือง เหมาะสำหรับครอบครัวที่ทำธุรกิจการค้า ก็จะช่วยเรียกโชคลาภมาให้

วอลเปเปอร์ลายมังกร สีแดง

วอลเปเปอร์ลายมังกรทอง เสริมดวง

วอลเปเปอร์ลายมังกร เสริมดวง

 

ถัดไปกับลวดลายยอดฮิตอีกหนึ่งลายนั่นคือภาพวอลเปเปอร์ลายปลาคราฟ และที่เป็นที่นิยมนั่นเนื่องมาจากปลาคราฟนั้นมีความหมายถึงผลกำไร ผลประโยชน์ ด้วยสัญลักษณ์ ของปลาคราฟที่จะว่ายทวนกระแสน้ำทำให้แสดงถึงความพยายามไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆก็ตามที่ผ่านเข้ามา

วอลเปเปอร์ลายปลาคราฟสีทอง

วอลเปเปอร์ลายปลาคราฟ เสริมฮวงจุ้ย

ถัดไปเป็นทริคเรียกเงินเรียกทองเข้ามาให้กับบ้าน และยังเป็นภาพที่สวยงามมากๆนั่นก็คือวอลเปเปอร์ลายน้ำตกนั่นเอง เปรียบเสมือนกระแสน้ำที่เรียกเงินเรียกทองเข้าบ้าน และนอกจากนี้ยังต้องคำนึงถึงเรื่องการติดตั้งอีกด้วยเพราะเราจะติดตั้งให้กระแสน้ำไหลเข้าหาโต๊ะหรือไหลเข้ากลับบ้านเพราะไม่ฉะนั้นมันจะมีความหมายในทางลบทันทีหากกระแสน้ำไหลออกจากบ้านก็จะทำให้เงินทองไหลออกจากบ้านเช่นกัน

วอลเปเปอร์แต่งห้องลายภาพวาดน้ำตกเสริมมงคล

วอลเปเปอร์แต่งห้องลายภาพวาดน้ำตก

วอลเปเปอร์แต่งห้องลายน้ำตก

และสุดท้ายขอนำเสนอเป็นวอลเปเปอร์ลายม้า ซึ่งม้านั้นมีสัญลักษณ์และแทนความหมายถึงความรวดเร็ว ว่องไว ก็จะช่วยเสริมความเป็นมงคลในเรื่องของความเจริญก้าวหน้าทางธุรกิจ หรือจะเป็นการเลื่อนตำแหน่ง ทั้งนี้หากนำไปติดตั้งในห้องทำงานก็จะช่วยเสริมความเป็นมงคลได้ดีที่สุด

วอลเปเปอร์ติดผนังเสริมดวงลายม้า

ภาพติดผนังมงคลลายม้า เสริมดวง

เป็นยังไงบ้างมีแต่ภาพวอลเปเปอร์ติดผนังสวยๆแถมยังมีความหมายที่ดีทั้งนั้นเลย

นอกจากจะให้ตกแต่งผนังห้องให้สวยงามยิ่งขึ้นแล้วยังได้ความเป็นมงคลเสริมบารมีให้กับบ้านและคนในบ้านอีกด้วยจัดได้ว่าเป็นตัวเลือกที่สวยครบและเป็นมงคลได้ดีเยี่ยมสุดๆ

วอลเปเปอร์มงคล ลายมังกรจีน

วอลเปเปอร์ลายปลาคราฟแต่งห้อง

แต่ไม่เพียงเท่านี้เรายังมีภาพวอลล์เปเปอร์เสริมมงคล เสริมฮวงจุ้ยในลวดลายอื่นอีกมากมาย

สามารถรับชมเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ของเราหรือเข้ามาอ่านบทความที่เกี่ยวกับฮวงจุ้ยได้เช่นกัน

วอลเปเปอร์ลายม้า ตกแต่งผนังห้องเสริมมงคล

error: Content is protected !!