Line @ids1

เสริมดวง เสริมมงคล เสริมความปัง กับภาพวอลเปเปอร์ติดผนังลายฮวงจุ้ย ครีเอทตกแต่งห้องง่ายๆแต่มีประโยชน์เกินคาด ขอเสนอ3ภาพเสริมดวงยอดฮิต พร้อมปังไปกับเรา!

เชื่อว่ามีคนที่ชื่นชอบการส่งเสริมดวงเสริมกำลังใจ ด้วยการขอพรสิ่งศักสิทธิ์ และมันคงจะดีไม่น้อยหากเราได้เสริมความเป็นมงคลง่ายๆเพียงตกแต่งผนังห้อง เราจึงขอแนะนำลายวอลเปอเปอร์ที่ สามารถช่วยส่งเสริมดวงด้านบารมีอำนาจ การเงินการงาน เสริมสิริมงคลให้กับบ้านด้วยภาพติดผนังที่เป็นมงคล ป้องกันสิ่งชั่วร้าย จากร้ายกลายเป็นดีขจัดสิ่งที่ไม่เป็นมงคลออกจากบ้าน หรืออยากจะทำห้องสำหรับจัดวางสิ่งศักดิ์สิทธิ แต่ยังไม่มีลายพื้นหลังห้องที่เหมาะสม วันนี้จึงขอมาเสนอไอเดียเสริมฮวงจุ้ยสุดปังง่ายๆ จะมีอะไรบ้างเชิญรับชมกันเลย

วอลเปเปอร์เสริมดวง ลายม้า

วอลเปเปอร์เสริมดวง ลายมังกร

หลายๆคนคงกำลังมองหาที่พึ่งทางจิตใจ หรือ เสริมกำลังอำนาจบารมี จากรูปวอลเปเปอร์ลาย ฮวงจุ้ย

เริ่มด้วยว่าถ้าเรามีที่พึ่งทางใจนั้น เราย่อมอบอุ่นใจ สบายใจเวลาเรารู้สึกไม่สบายใจก็จะรู้สึกมี สิ่งศักดิ์สิทธิคอยปกป้องเรา ยิ่งเป็นภาพอันเป็นมงคลศักดิ์สิทธิ นั้นคอยปกป้องคุ้มกาย ผู้ที่เคารพกราบไหว้ เราเลยเสนอภาพวอลเปเปอร์สิ่งที่เป็นมงคลยิ่งควรค่าแก่การจัดหาซื้อมาติดประดับผนังห้องของคุณ

ภาพติดผนังลายเรือสำเภา

ภาพติดผนังลายม้า เสริมฮวงจุ้ย

วันนี้ขอแชร์ งานวอลเปเปอร์ฮวงจุ้ย รวมภาพสิ่งที่ เหมาะสำหรับสายมู จะมีลายแบบไหนถูกใจกันบ้างเชิญรับชมกันเลย..

เริ่มกันที่ลายแรก จากภาพตัวอย่างในรูปจะเป็นภาพวอลเปเปอร์ลายม้า สำหรับความเชื่อเรื่องม้านั้น ในชาวจีนมีความเชื่อกันว่า ในศาสตร์ฮวงจุ้ยนั้น ม้าซึ่งมีธาตุไฟเป็นธาตุธรรมชาติ เป็นสัตว์ในลำดับที่ 7 ในนักษัตรจีน มักมีความเชื่อกันว่า ม้าเป็นสัตว์ที่เปี่ยมไปด้วยพลังงานธาตุหยางและทิศประจำปีม้าหรือปีมะเมียคือทิศใต้ ม้าเป็นสัญลักษณ์ของขุนนาง ชนชั้นสูง และวิถีชีวิตที่สุขสบาย และม้าเป็นสัญลักษณ์สื่อถึงความรวดเร็ว ว่องไว แข็งแรง และไม่หยุดอยู่กับที่จึงได้ฉายาว่า ม้าเร็ว ซึ่งจะส่งผลทำให้ธุรกิจ การค้า การงาน ประสบความสำเร็จเร็วยิ่งขึ้น ลักษณะม้าคู่ที่มงคลจะมีลักษณะกำลังวิ่ง ก้าวกระโดด ก็จะช่วยเสริมความเป็นมงคลได้อย่างดีเลยล่ะ

ภาพวอลเปเปอร์เสริมฮวงจุ้ย ลายม้า

ภาพวอลเปเปอร์เสริมฮวงจุ้ย ลายม้า

ถัดไปกับภาพติดผนังห้องลายเรือสำเภา ความเชื่อลายเรือสำเภาตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว มีความเชื่อว่าช่วยให้ทำมาค้าขึ้น มีกำไรเพิ่มพูนไม่ขาด ธุรกิจประสบความสำเร็จอย่างมาก อีกทั้งยังเป็น สัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่งและการเดินทางโดยเฉพาะเกี่ยวกับการค้าขาย เพราะสมัยก่อนเรือสำเภาจะใช้เพื่อเดินทางไปค้าขาย เรือสำเภาที่แล่นกลับมาจะขนเงินและสินค้ามาเต็มเรือ นั่นคือความมั่งคั่งร่ำรวยนั่นเอง

วอลเปเปอร์ลวดลายเรือสำเภา เสริมฮวงจุ้ย

วอลเปเปอร์เรือสำเภา เสริมฮวงจุ้ย

ถัดไปกับวอลเปเปอร์ลายมังกร เอาใจกับผู้ชายที่ชอบสัตว์ในตำนานอย่างมังกร แต่เรายังไม่รู้ความหมายกับฮวงจุ้ยลายมังกรคืออะไรเรามีคำตอบให้คุณกับภาพติดผนังมังกรสีทอง ที่เกี่ยวกับฮวงจุ้ยว่า คือสิ่งที่มาคู่กัน โดยเฉพาะมังกรทอง เชื่อกันว่าให้ความมั่งคั่ง ร่ำรวย อยู่เย็นเป็นสุข อุดมสมบูรณ์ในชีวิตเป็นสัตว์ตามความเชื่อในเรื่องโชคลาภ ความเจริญก้าวหน้า มีบารมี ผู้คนนับหน้าถือตา เป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ที่ทำให้รู้สึกได้ถึงความอดทน เข้มแข็ง ตั้งใจทำในสิ่งต่างๆ ให้ประสบความสำเร็จ

Wallpaperลายมังกร

Wallpaperห้องทำงานลายมังกร

Wallpaperห้องทำงานลายมังกร เสริมดวง

เป็นภาพวอลเปเปอร์เสริมฮวงจุ้ย3ลวดลายที่มีความหมายสุดปังจนเลือกไม่ถูก

ไม่ว่าจะติดลายไหนก็ล้วนนำพาสิ่งดีๆมาให้ทั้งสิ้น พร้อมปังหรือยังถ้าพร้อมแล้ว ทักทีมงานมาสั่งซื้อได้เลย ><

วอลเปเปอร์ติดผนังลายม้า

วอลเปเปอร์ติดผนังลายเรือสำเภา

วอลเปเปอร์ติดผนังลายมังกร

error: Content is protected !!